Tuesday, March 20, 2018

132 - கொம்மை முலைக ளிடர்தீரக்

கொம்மை முலைக  ளிடர்தீரக்
கோவிந் தற்கோர் குற்றேவல்
இம்மைப் பிறவி செய்யாதே
இனிப்போய்ச் செய்யும் தவந்தானென்
செம்மை யுடைய திருமார்வில்
சேர்த்தானேலும் ஒருஞான்று
மெய்ம்மை சொல்லி முகம்நோக்கி
விடைதான் தருமேல் மிகநன்றே

கொம்மை முலைகள் இடர் தீர - திரண்டு பருத்த முலைகள் துன்பம் தீர

கோவிந்தற்கு ஓர் குற்றேவல் - கோவிந்தனுக்கு ஒரு தொண்டு

இம்மைப் பிறவி செய்யாதே இனிப் போய்ச் செய்யும் தவம் தான்  என் - இந்தப் பிறவியில் செய்யாது இனி வேறொரு பிறவியில் செய்யும் தவம் தான் எதற்கு

செம்மையுடைய திருமார்வில் சேர்த்தான் ஏலும் - செம்மையுடைய அவனது திருமார்பில் என்னை ஏற்றுக்கொண்டான் எனில் நன்று

ஒருஞான்று மெய்ம்மை சொல்லி முகம் நோக்கி - ஒருநாளேனும் உண்மை சொல்லி என் முகம் நோக்கி

விடைதான் தருமேல் மிக நன்றே - எனக்கு ஒரு விடை தந்தால்மிகவும் நன்று 

இரண்டு பருத்த முலைகள் துன்பம் தீர கோவிந்தனுக்கு ஒரு சிறு தொண்டு.இப்பிறவியில் செய்யாது அடுத்தப் பிறவியில் செய்ய தவம் செய்ய வேண்டுமெனில்..அப்படி ஒரு தவம் எதற்கு? அவனது சிவந்த மார்பில் என்னை சேர்த்து அணைத்து ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டும்.அல்லது ஒருநாளேனும் உண்மை சொல்லி (என்னை ஏற்றுக் கொள்வானா? இல்லையா?என)என் முகம் நோக்கி
சொல்லி,விடத்தருவானாகில் நன்றி

No comments:

Post a Comment