Monday, March 12, 2018

103- ந ல்ல என் தோழி

நல்ல என் தோழி நாகணைமிசை நம்பரர்
செல்வர் பெரியர் சிறுமா நிடவர்நாம் செய்வதென்
வில்லி புதுவை விட்டு சித்தர் தங்கள் தேவரை
வல்லி பரிசு வருவிப்ப ரேலது  காண்டுமே

நல்ல என் தோழி நாக அணைமிசை நம்பரர்- நல்ல என் தோழி! நாகம் அணைத்து இருப்பவர் நம் பெருமான்.

செல்வர் பெரியர்.சிறுமானிடர் நாம் செய்வதென்=செல்வர், பெரியவர்.ந் நாமோ சிறு மானிடர்கள்.நம்மால் என்ன செய்ய முடியும்?

வில்லி புதுவை விட்டு சித்தர் தங்கள் தேவரை-வில்லிப்புத்தூர் விஷ்ணு சித்தர் பெரியாழ்வார் தங்கள் தேவரை

வல்லி பரிசு வருவிப்பரேல் அது காண்டுமே-தங்களால் முடிந்த அளவு வழிகளினால் அழைப்பாராகில்,அப்பொழுது நாமும் வந்து அவரைக் காணலாம்

நல்ல தோழி! நாகத்தை அணைத்து இருப்பவர் நம் பெருமான்.பெரியவர்.செல்வந்தர்.நாமோ சிரு மானிடர்.என்ன செய்வது? (நாம் கூப்பிட்டால் வரமாட்டார்).வில்லிபுத்தூர் விஷ்ணு சித்தர் எனும் பெரியாழ்வார் தங்கள் தேவரை, தங்கள் வல்லமைக்கு ஏற்ப அழைப்பாராகில் (அப்போது வரும் பெருமானை) நாமும் அவரைக் காணலாம்

(இவ்வளவு கூப்பிட்டும் திருமால் வராததால், சற்றே (பொய்க்) கோபத்துடன், நாம் சாதாரணர் .நாம் கூப்பிட்டால் வரமாட்டார்.பெரியவர் பெரியாழ்வார் கூப்பிடட்டும்,.அப்போது வருவாகில் பார்க்கலாம். என் கிறாள் சற்றே கோபத்துடன்)

இத்துடன் பத்தாம் பத்தி நிறைவு பெற்றது

No comments:

Post a Comment