Tuesday, March 20, 2018

131 - உள்ளே யுருகி நைவேனை

உள்ளே யுருகி நைவேனை
உள்ளோ இலளோ வென்னாத
கொள்ளை கொள்ளிக் குறும்பனைக்
கோவர்த் தன்னை கண்டக்கால்
கொள்ளும் பயனொன் றில்லாத
கொங்கை தன்னைக் கிழங்கோடும்
அள்ளிப் பறித்திட் டவன்மார்வில்
எறிந்தென் அழலை தீர்வேனே

உள்ளே யுருகி நைவேனை - (இவனுக்காக) என் உடல் மட்டுமின்றி உள்ளமும் உருக் உருகி நைந்து போய்க் கொண்டிருக்கிறது

உள்ளோ இலளோ என்னாத - இவள் உயிரோடு இருக்கிறாளா அல்லது இல்லாமல் போய்விட்டாளா என்னவெனக் கேட்காத

கொள்ளை கொள்ளிக் குறும்பனைக் -  என்னைக் கொள்ளைக் கொண்ட குறும்பனைக்

கோவர்த்தன் தன்னைக்  கண்டக்கால் - அந்த கோவர்த்தன கிரியைத் தூக்கியவனைக் கண்டீரகளே ஆனால்

கொள்ளும் பயனொன்று இல்லாத கொங்கை தன்னை - அவனை அடையாமல் எந்த பயனற்றும் இருக்கும் என் கொங்கைகளை

கிழங்கோடும் அள்ளிப் பறித்திட்டு - வேருடன் பறித்து அள்ளிப் பறித்து

அவன் மார்பில் எறிந்தென் மார்வில் எறிந்தென் அழலை தீர்வேனே - அவன் மார்பிலே எறிந்து காமத்தினால் (எனக்கு ஏற்பட்டுள்ள) உண்டான என் வெப்ப நோயைத் தீர்ப்பேன்

கண்ணனை எண்ணி என் உடம் மட்டுமின்றி, உள்ளமும் உருகி நைந்துப் போய்க் கொண்டிருக்கிறது/இவள் உயிரோடு இருக்கிறாளா..இல்லையா என்று கூடக் கேட்காத, அந்த கோவர்த்தன மலையைத் தூக்கியவனைக் கண்டீர்கள் ஆனால் சொல்லுங்கள்.அவனை அடையாமல் , எப்பயனும் இல்லா என் கொங்கைகளை வேருடன் பறித்து, அவன் மீது எறிந்து எனக்குண்டான காமத் தீயை தீர்த்துக் கொள்கிறேன்

No comments:

Post a Comment